Tin tức

Tìm kiếm sản phẩm

 

 

 

 

 

 


Cách bảo quản máy lạnh khi không sử dụng nữa


Nếu trong nhà bạn đang có những chiếc máy lạnh như máy lạnh toshiba, máy lạnh Daikin thì việc bảo quản sao cho giữ lâu được tuổi thọ của máy là điều vô cùng quan trọng, nếu bạn không biết cách thì có thể gây hại cho máy lạnh của mình, vì vậy mà bạn cần có những cách tốt để có thể kéo dài tuổi thọ máy lạnh của mình môt cách tốt nhất.

Nên để nhiệt độ máy lạnh bao nhiêu là phù hợp

Nên để nhiệt độ máy lạnh bao nhiêu là phù hợp

Trong thời tiết mùa hè nóng lực thì sử dụng máy lạnh là một điều hoàn toàn bình thường, nhưng con người vẫn có thể bị ốm do việc sử dụng và lạm dụng may lanh quá mức do việc để nhiệt độ quá thấp nên khi bước giữa 2 môi trường lạnh và nóng đột ngột dẫn đến tình trạng bị cảm và ốm. Vậy làm như thế nào để phòng tránh được điều này...

 

Đối với các khu vực phía bắc có độ ẩm cao, hoặc những vùng có mùa đông lạnh giá, để tránh việc độ ẩm của không khí quá cao có thể xâm nhập vào máy. Khi không sử dụng nữa ta nên dùng nilon để trùm máy lạnh lại. Để không khí ẩm bên ngoài không ảnh hưởng trực tiếp đến máy lạnh .

cach-bao-quan-may-lanh-khi-khong-su-dung-nua

 

Mọi người sẽ thường nghĩ rằng khi thời tiết trở nên mát mẻ hơn hoặc thời tiết trở nên lạnh hơn , ta không dùng đến máy lạnh nữa thì cửa máy lánh sẽ không mở, chỉ cần vệ sinh bên ngoài nắp máy lạnh là đủ , nhưng thật sự bụi bẩn li ti vẫn co thể xâm nhập vào bên trong máy, có thể trễ hơn mùa nóng 1-2 tháng, nhưng vẫn phải vệ sinh máy như bình thường nhưng chúng ta không nên cho máy ngừng hoạt động quá lâu bởi nếu thế thì có thể gây ra khả năng một số bộ phận, linh kiện do bị ngừng hoạt động quá lâu nên có thể bị gỉ sét hoặc ngừng hoạt động hoàn toàn. Vì vậy mà chúng ta thi thoảng vẫn cho sản phẩm hoạt động bình thường để làm cho máy luôn hoạt động trơn chu.
 


Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận

captcha
HỖ TRỢ ONLINE [X]

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN - ĐẶT HÀNG 24/7:

Di động: 0901 044 044 (Zalo) - 0977 777 332

Tel:        (028)  38 327 327 - 38 328 328

Xin chân thành Cảm Ơn Quý Khách Hàng đã tin tưởng và ủng hộ Máy Lạnh 24H trong thời gian qua.