Tin tức

Tìm kiếm sản phẩm

 

 

 

 

 

 


Nên để nhiệt độ máy lạnh bao nhiêu là phù hợp


Trong thời tiết mùa hè nóng lực thì sử dụng máy lạnh là một điều hoàn toàn bình thường, nhưng con người vẫn có thể bị ốm do việc sử dụng và lạm dụng may lanh quá mức do việc để nhiệt độ quá thấp nên khi bước giữa 2 môi trường lạnh và nóng đột ngột dẫn đến tình trạng bị cảm và ốm. Vậy làm như thế nào để phòng tránh được điều này khi mà mùa nóng thì con người không thể tắt máy lạnh được.
Nguyên tắc vệ sinh bảo trì máy lạnh Aikibi

Nguyên tắc vệ sinh bảo trì máy lạnh Aikibi

Bảo trì (xịt rửa máy) là một công việc cần thiết phải thực hiện trong quá trình sử dụng, nó đảm bảo máy của quý khách luôn hoạt động ổn định, đạt độ lạnh tốt, tiết kiện điện tới 15% và kéo dài tuổi thọ cho máy.   * Thời gian định kỳ bảo trì rửa máy  Từ 03 tháng đến 06 tháng / 1 lần, sớm hơn hay lâu hơn tùy vào môi trường...

 
Trên các phương tiện truyền thông hiện nay hướng dẫn chúng ta có rất nhiều các phương pháp để tránh được phiền phức này, tuy nhiên hầu như chưa có những phương pháp cụ thể và khoa học để giúp người tiêu dùng có thể phòng tránh được những căn bệnh này.
 
maylanh24h.com.vn với tư cách là nhà cung cấp máy lạnh hàng đầu Việt Nam xin đưa tới cho người tiêu dùng cách phòng tránh tốt nhất đối với trường hợp trên mà vô cùng khoa học mà lại có thể giúp người sử dụng tiết kiệm được tiền bạc, lượng điện năng tiêu thụ, đó chính là cách để nhiệt độ máy lạnh hợp lý.
 
Nên để nhiệt độ máy lạnh bao nhiêu là phù hợp
 
Nhiệt độ lý tưởng nhất khi để trong phòng thì phụ thuộc rất lớn vào môi trường bên ngoài, theo khuyến cáo để bảo vệ sức khỏe của con người thì chênh lệch nhiệt độ trong phòng và ngoài môi trường tốt nhất chỉ là khoảng 5-10 độ C, đây là con số lý tưởng nhất, đặc biệt đối với người lớn tuổi, với mức chênh lệch nhiệt độ này thì khi ra vào giữa 2 môi trường này cơ thể của con người sẽ không bị sốc mà đây lại là điều quan trọng nhất ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.
 
Đây là điều mà không phải là ai cũng biết khi sử dụng máy lanh, vì vậy hãy ghi nhớ kinh nghiệm của chúng tôi trong việc sử dụng máy lạnh, vừa giúp bảo vệ được sức khỏe mà lại giúp tiết kiệm được điện năng tiêu thụ bởi ai cũng biết rằng nhiệt độ càng cao thì điện năng tiêu thụ càng ít, điều này cũng đồng nghĩa với việc chi phí của bạn sẽ được giảm xuống một cách đáng kể.

Lê Đình Hoàng:

Máy lanh panasonic inverter 1hp: tôi thường sử dụng máy lạnh trong phòng ở mức 30 độ từ khi vừa bật máy cho đến khi tắt máy(vì tôi thấy đủ mát cho cơ thể) bất kể nhiêt độ bên ngoài bao nhiêu (chú ý: cũng có lúc nhiệt độ bên ngoài chỉ khoảng 32-33 độ thôi nhưng tôi vẫn hay dùng vì quen rồi), không biết dùng như vậy có tốt cho máy lạnh không, có cách nào dùng thường xuyên ở mức 30độ nhưng khác hơn hay lúc nào tốt hơn không? xin cho một lời khuyên, chân thành cảm ơn!!!!
17/06/2016 09:43:01 AM Trả lời

Admin:

Chào anh Hoàng,
Không biết anh đang sử dụng máy lạnh 1 chiều (máy lạnh) hay máy lạnh 2 chiều (máy điều hòa). Nếu anh sử dụng máy lạnh thì khi nhiệt độ ngoài trời thấp hơn 30 độ thì anh có set up máy lạnh 30 độ thì nhiệt độ thực tế không đạt được như nhu cầu vì máy lạnh không có khả năng lằm nóng không khí lên.

Về sức khỏe thì theo các chuyên gia sức khỏe khuyên không nên nằm quá lâu trong môi trường chênh lệnh quá 10 độ

Còn sét về mặt kỹ thuật, máy lạnh Inveter có khả năng chạy liên tục không vấn đề anh nhé

Vậy anh có thể cân nhắc nên sử dụng thế nào cho tốt

Thân mến!
18/06/2016 09:41:56 AM
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận

captcha
HỖ TRỢ ONLINE [X]

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN - ĐẶT HÀNG 24/7:

Di động: 0901 044 044 (Zalo) - 0977 777 332

Tel:        (028)  38 327 327 - 38 328 328

Xin chân thành Cảm Ơn Quý Khách Hàng đã tin tưởng và ủng hộ Máy Lạnh 24H trong thời gian qua.