Tin tức

Tìm kiếm sản phẩm

 

 

 

 

 

 


Giải thưởng Daikin Dealer Awards 2022 thuộc về Công ty TNHH TM Máy Lạnh 24H


Giải thường nhà phân phối xuất sắc từ Daikin

 

Đôi nét về  “Daikin Dealer Awards” (Giải thưởng nhà phân phối xuất sắc của Daikin)

Giải thưởng Nhà phân phối xuất sắc của Daikin là một giải thưởng được trao cho các đối tác phân phối của Daikin, nhằm công nhận những đóng góp của họ trong việc phát triển và bán hàng sản phẩm của Daikin.

 

Các đối tác phân phối được đánh giá dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau, bao gồm doanh số bán hàng, chất lượng dịch vụ khách hàng, chất lượng sản phẩm, đào tạo và hỗ trợ kỹ thuật.

 

Giải thưởng này thường được trao hàng năm và là một cách để Daikin tôn vinh và động viên các đối tác phân phối của mình để tiếp tục cống hiến cho sự thành công của thương hiệu Daikin.

Đại lý máy lạnh Daikin

 

Công ty TNHH TM Máy Lạnh 24H vinh dự được nhận giải thưởng nhà phân phối xuất sắc của Daikin 2022.

Sau nhiều nỗ lực của ban giám đốc và toàn thể nhân viên, Công ty TNHH TM Máy Lạnh 24H vì đã nhận được giải thưởng Nhà phân phối xuất sắc của Daikin 2022. Đây là một thành tích đáng tự hào và chứng minh cho nỗ lực của Công ty trong việc cung cấp sản phẩm máy lạnh chất lượng và dịch vụ tốt cho khách hàng.

 

Để nhận được giải thưởng này, Công ty TNHH TM Máy Lạnh 24H đã phải đáp ứng các tiêu chuẩn cao về doanh số bán hàng, chất lượng dịch vụ khách hàng, chất lượng sản phẩm và đào tạo và hỗ trợ kỹ thuật. Điều này cho thấy Công ty Máy Lạnh 24H đã có một quy trình quản lý chất lượng hoạt động tốt và đã hoạt động hiệu quả để đạt được sự công nhận từ Daikin.

 

Nhận được vinh danh nay, Công ty sẽ tiếp tục duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và giữ vững vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực này.

 

Những giá trị nhận về của Công ty TNHH TM Máy Lạnh 24H khi được trao thưởng danh hiệu nhà phân phối xuất sắc từ Daikin:

- Uy tín và niềm tin: Giải thưởng này là một sự công nhận của Daikin về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Công ty TNHH TM Máy Lạnh 24H. Điều này giúp tăng độ tin cậy của khách hàng vào Công ty và cải thiện uy tín của Công ty trên thị trường.

 

- Khách hàng tin tưởng hơn: Khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi mua sản phẩm máy lạnh của Công ty TNHH TM Máy Lạnh 24H, bởi vì giải thưởng danh hiệu này thể hiện chất lượng và dịch vụ của Công ty đã được xác nhận và đánh giá cao bởi Daikin.

 

- Động viên và động lực: Giải thưởng danh hiệu nhà phân phối xuất sắc từ Daikin sẽ truyền cảm hứng cho Công ty TNHH TM Máy Lạnh 24H tiếp tục nỗ lực và phát triển, đồng thời củng cố động lực cho nhân viên trong công ty.

 

- Cải thiện vị trí thương hiệu: Giải thưởng danh hiệu này là một sự khẳng định về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Công ty TNHH TM Máy Lạnh 24H. Điều này giúp cải thiện vị trí thương hiệu của Công ty trên thị trường và tăng cường sự đánh giá từ khách hàng, đối tác và cộng đồng.

 

- Nhận được nhiều ưu đãi từ hãng: Nhận được giải thưởng danh hiệu nhà phân phối xuất sắc từ Daikin giúp chúng tôi nhận được nhiều chính sách ưu đãi từ hãng. Qua đó chúng tôi muốn chia sẻ trực tiếp đến khách hàng với các chính sách giá tốt nhất, dịch vụ hậu mãi ngày càng tốt hơn.

 

Máy lạnh Daikin

Gửi lời tri ân đến khách hàng của Công ty TNHH TM Máy Lạnh 24H

Qua đây, Công ty TNHH TM Máy Lạnh 24H xin gửi lời tri ân sâu sắc đến quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chính sự tin tưởng và sự ủng hộ của quý khách hàng đã giúp chúng tôi đạt được nhiều giải thưởng của các thương hiệu. Trong đó có giải thưởng danh hiệu nhà phân phối xuất sắc từ Daikin 2022.

 

Đây là một sự kiện vô cùng đáng tự hào đối với chúng tôi, và chúng tôi biết rằng không thể đạt được điều này nếu không có sự hỗ trợ và sự tin tưởng của quý khách hàng. Chúng tôi xin cam đoan sẽ tiếp tục cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng.

 

Một lần nữa, chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi và hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý khách hàng trong tương lai.

 

Trân trọng,

CEO Công ty TNHH TM Máy Lạnh 24H.

Đặng Thanh Nhàn.


Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận

captcha
HỖ TRỢ ONLINE [X]

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN - ĐẶT HÀNG 24/7:

Di động: 0901 044 044 (Zalo) - 0977 777 332

Tel:        (028)  38 327 327 - 38 328 328

Xin chân thành Cảm Ơn Quý Khách Hàng đã tin tưởng và ủng hộ Máy Lạnh 24H trong thời gian qua.