Thảo luận về máy lạnh

Tìm kiếm sản phẩm

 

 

 

 

 

 


Máy lạnh Daikin thay đổi phiếu bảo hành giấy bằng bảo hành điện tử


Máy lạnh Daikin thay đổi phiếu bảo hành giấy bằng bảo hành điện tử

Nhằm hiện đại hóa cũng như đem lại những lợi ích tiện lợi trong khâu quản lý hậu mại các sản phẩm máy lạnh của hãng máy lạnh Daikin tại Việt Nam, bắt đầu từ 1.4.2016 hãng sẽ áp dụng bảo hành điện tử cho tất cả các dòng máy lạnh thay cho phiếu bảo hành giấy như trước đây. Vậy  bảo hành điện tử có lợi ích gì? Các phiếu bảo hành trước đây có còn sử dụng hoặc đổi trả được không?

-  Bảo hành điện tử là hình thức quản lý thông tin sản phẩm và khách hàng bằng hệ thống máy tính rất rõ ràng và chính xác, không thể gian lận phiếu giả để bán hàng giả hàng nhái

- Chỉ cần điền thông tin khách hàng hệ thống máy tính sẽ nhận dạng hợp lệ trên tất cả các trung tâm bảo hành của hãng Daikin

- Bảo hành điện tử không bị hư hại khi ướt, mờ (tình trạng hay gặp ở giấy bảo hành), tránh tối đa các hư hỏng khác so với giấy bảo hành

- Các phiếu bảo hành trước đây hoàn toàn còn giá trị sử dụng theo như các thông tin trên giấy

- Quí khách cũng được quyền đổi giấy bảo hành bằng bảo hành điện tử

Nếu quí khách đã từng sử dụng máy lạnh Toshiba hay máy lạnh Samsung thì phiếu bảo hành điện tử của máy lạnh Daikin cũng tương tự như vậy

Dưới đây là thông báo chính thức việc ngừng cung cấp phiếu bảo hành giấy của công ty Daikin Việt Nam:

 


Nhằm rút ngắn và đơn gian hóa thời thời gian đăng ký cũng như độ chính xác khi đăng ký bảo hành Máy Lạnh Daikin, Chúng tôi xin thông báo đến quý khách hàng về việc thay đổi cách thức đăng ký bảo hành sản các phẩm máy lạnh treo tường và Skyair nhãn hiệu Daikin nội dung như sau:

- Bắt đầu từ ngày 1.4.2016, Cty Daikin Việt Nam sẽ ngừng cung cấp phiếu bảo hành giấy cho quý khách hàng thuộc các đại lý tại khu vực Miền Tây Nam Bộ Đà Nẵng.


- Bắt đầu từ ngày 1.7.2016, Cty Daikin Việt Nam sẽ ngừng cung cấp phiếu bảo hành giấy cho quý khách hàng thuộc các đại lý tại Thành Phố Hồ Chí Minh, miền Đông Nam Bộ và Miền Trung.


- Bắt đầu từ ngày 1.9.2016, Cty Daikin Việt Nam sẽ ngừng cung cấp phiếu bảo hành giấy cho quý khách hàng là các đại lý tại Hà Nội, Hải Phòng và khu vực phía Bắc

MÁY LẠNH DAIKIN


Nếu quí khách đã được cấp phiếu bảo hành mà muốn đổi qua bảo hành điện tử sẽ thực hiện bằng các hình thức sau:

- Liên hệ với đại lý bán hàng

- Qua tổng đài Daikin, số điện thoại liên hệ: 18006777 (miễn phí) hoặc 19001877.
Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua máy mà không có phiếu bảo hành bằng giấy

 


HỖ TRỢ ONLINE [X]

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN - ĐẶT HÀNG 24/7:

Di động: 0901 044 044 (Zalo) - 0977 777 332

Tel:        (028)  38 327 327 - 38 328 328

Xin chân thành Cảm Ơn Quý Khách Hàng đã tin tưởng và ủng hộ Máy Lạnh 24H trong thời gian qua.