Tin tức

Tìm kiếm sản phẩm

 

 

 

 

 

 


Phụ nữ mang thai cần chú ý khi sử dụng máy lạnh, máy điều hoà


Một số lưu ý quan trọng mà phụ nữ mang thai cần quan tâm khi sử dụng máy điều hoà – máy lạnh.

Phụ nữ mang thai cần chú ý khi sử dụng, máy lạnh - máy điều hòa. Vào mùa hè nóng nực, thai phụ thường ra nhiều mồ hôi hơn người bình thường, cho nên thường dùng quạt điện và máy lạnh - máy điều hòa để làm mát. Điều này là cần thiết, nhưng nếu thai phụ liên tục dùng quạt điện hoặc ngồi gần quạt quá hoặc để nhiệt độ máy lạnh - máy điều hòa quá thấp trong thời gian dài sẽ gây xuất hiện triệu chứng như đau đầu, chóng mặt, mệt mỏi, mất sức, chán ăn,…

 

Phụ nữ mang thai cần chú ý khi sử dụng quạt điện, máy lạnh - máy điều hòa

Máy lạnh Daikin máy lạnh Sharp

Nguyên nhân là do gió quạt điện, máy lạnh - máy điều hòa khi thổi vào làn da làm da khô mồ hôi, nhiệt độ của da đột ngột hạ xuống làm cho các mạch máu dưới da co lại, sức căng mặt ngoài huyết quản tăng lên gây ra tăng huyết áp, huyết quản ngay bề mặt da ở vào trạng thái thư giãn, lưu lượng máu tăng, huyết quản bộ phận đầu hiện rõ xung huyết, rất mẫn cảm với kích thích lạnh cho nên dễ dẫn đến trạng thái như đau đầu, chóng mặt.

 

Hơn nữa, để điều tiết thân nhiệt đạt tới trạng thái cân bằng, hệ thần kinh và các tổ chức của bộ máy cơ thể cũng phải làm việc căng thẳng. Do vậy, ngồi trước luồng gió quạt lâu,gió thổi mạnh không những không cảm thấy dễ chịu mà còn dễ dẫn đến mệt mỏi, mất sức do bị bạt hơi,từ đó cũng sẽ anh hưởng tới việc ăn uống.

 

Nhắc nhở:

Phụ nữ mang thai khi dùng quạt điện và máy lạnh - máy điều hòa nên ngồi xa một chút, để mức gió vừa phải, chủ yếu là làm mát không khí trong phòng, như vậy mới cảm thấy mát mẻ, dễ chịu.

 

Lời khuyên của bác sỹ:

Khi cơ thể ra mồ hôi, thai phụ không nên lập tức bật quạt, bật máy lạnh để tránh gió lạnh ngấm vào người dẫn đến cảm lạnh hoặc sốt cao. Như vậy không có lợi cho cả mẹ và thai nhi.

Máy lạnh tiết kiệm điện

 

 


Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận

captcha
HỖ TRỢ ONLINE [X]

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN - ĐẶT HÀNG 24/7:

Di động: 0901 044 044 (Zalo) - 0977 777 332

Tel:        (028)  38 327 327 - 38 328 328

Xin chân thành Cảm Ơn Quý Khách Hàng đã tin tưởng và ủng hộ Máy Lạnh 24H trong thời gian qua.